Kính gửi Quý Doanh nghiệp
Để Quý doanh nghiệp có cái nhìn rõ hơn về lộ trình triển khai một dự án tư vấn và chứng nhận mà PAMV thực hiện. Chúng Tôi xin được tóm lược 6 giai đoạn thực hiện như sau:
Nội dung bài viết
Bước 1: Xác nhận yêu cầu
Doanh nghiệp đưa ra yêu cầu về dịch vụ:
- Tư vấn và chứng nhận về lĩnh vực gì (ISO hay sản phẩm…).
- Quy mô và phạm vị dự án (Số lượng nhân sự, lĩnh vực hoạt động, địa điểm hoạt động…).
Yêu cầu khác: Thời gian mong muốn hoàn thành.
Bước 2: Ký hợp đồng
Hai bên thỏa thuận trách nhiệm và ký hợp đồng:
- Trách nhiệm của các bên.
- Chi phí thực hiện dự án.
- Thời gian thực hiện.
- Trách nhiệm: Giải quyết khiếu nại, thanh lý hợp đồng…
Bước 3: Khảo sát thực trạng
- PAMV sẽ xem xét nhận thức của tổ chức về tiêu chuẩn.
- Xem xét điều kiện về cơ sở vật chất.
- Quản lý chất lượng: Kiểm soát đầu vào, kiểm soát quá trình sản xuất và cung cấp dịch vụ, kiểm soát sản phẩm không phù hợp…
Bước 4:Tư vấn áp dụng
- Xây dựng hệ thống thủ tục kiểm soát.
- Hướng dẫn áp dụng các thủ tục, quy trình.
- Hướng dẫn đánh giá nội bộ.
Bước 5: Đánh giá chứng nhận và hỗ trợ khắc phục sau đánh giá
Đánh giá của Tổ chức Chứng nhận:
- Đánh giá chứng nhận.
- Lấy mẫu thử nghiệm (nếu có).
PAMV hỗ trợ khắc phục sau đánh giá
Bước 6: Cấp giấy chứng nhận và dịch vụ hậu mãi
Tổ chức chứng nhận cấp chứng chỉ.
PAMV hỗ trợ các dịch vụ hậu mãi:
- Hướng dẫn thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu.
- Công bố chất lượng sản phẩm.
Trong suốt chu kỳ của dịch vụ PAMV cam kết hỗ trợ đồng hành cùng doanh nghiệp giải quyết các vấn đề liên quan và phát sinh. Với tôn chí “Dịch vụ ngày hôm nay sẽ tốt hơn ngày hôm qua” Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực và cải tiến chất lượng mà PAMV cung cấp.